SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu? Thanh toán muộn có sao không? Và rất nhiều những vấn đề khác liên quan đến vay tiền qua SIM được gửi về cho chúng tôi. Trong giới hạn bài viết này, trước tiên chúng tôi xin giải quyết thông tin thuộc hai vấn đề kể trên.

SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu, thanh toán muộn có sao không?
SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu

Vay tiền bằng SIM Viettel chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người. Chỉ trong chưa đầy một năm, số lượng khách hàng vay tiền bằng hình thức này đã lên đến hàng triệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những thông tin liên quan đến vay qua SIM.

Trong bài viết trước chúng tôi đã trả lời vấn đề vay qua SIM Viettel bao lâu thì giải ngân rồi. Bài viết này sẽ tập trung vào thời hạn vay cho những ai đang quan tâm.

SIM VIETTEL VAY TIỀN ĐƯỢC TRONG BAO LÂU?

SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu? Hay đây chính là câu hỏi liên quan đến thời hạn vay tiền qua SIM. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

  • HỎI: SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu
  • TRẢ LỜI: SIM Viettel vay tiền được từ 06 đến 36 tháng

Hiện nay, một số ngân hàng triển khai hình thức vay tiền qua SIM đều áp dụng thời hạn vay từ 06 đến 36 tháng. Tức là vay ngắn hạn nhất là 06 tháng và tối đa nhất là 36 tháng. Thời gian vay linh hoạt có thể 7 tháng, 8 tháng… 34 tháng, 35 tháng.

Trong quá trình vay, nếu đủ khả năng thanh toán trước thời hạn khách hàng được quyền tất toán khoản vay. Tuy nhiên, chỉ được tất toán khi đã đủ 06 tháng. Lãi suất sẽ được tính đến thời điểm tất toán.

THANH TOÁN MUỘN CÓ SAO KHÔNG?

Bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu rồi. Vậy với trường hợp vì lý do nào đó không kịp hạn thanh toán thì sao?

Đối với trường hợp không kịp trả đúng hạn trong hợp đồng tùy thuộc vào thời gian muộn bao lâu mà sẽ được tính thành nợ xấu (các khoản nợ quá 180 ngày trở lên). Hoặc trả chậm (quá hạn dưới 180 ngày). Với trường hợp nợ xấu, khách hàng sẽ không thể tiếp tục thực hiện khoản vay tại bất cứ ngân hàng nào. Với trường hợp từng trả chậm, ngân hàng vẫn xem xét tiếp tục cho vay. Nhưng lãi suất thường cao hơn những khách hàng khác.

Tốt nhất khách hàng nên sắp xếp thời gian tất toán đúng hạn để không ảnh hưởng đến điểm tín dụng của mình. Điều này không chỉ thuận lợi cho những lần thực hiện khoản vay tiếp theo mà còn nhận nhiều ưu đãi hơn về lãi suất.

SIM Viettel vay tiền được trong bao lâu chắc chắn đã được giải đáp bằng bài viết dưới đây. Hy vọng thông tin hữu ích đối với khách hàng. Ngoài ra có thể bạn đọc sẽ quan tâm đến vấn đề vay tiền bằng SIM Viettel cần giấy tờ gì trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.

Chúc bạn thành công!

Trả lời